fbpx

[BẢN TIN DU LỊCH HÈ] HÀNH TRÌNH KẾT NỐI NIỀM TIN NĂM 2020

Vào ngày 3-4/6/2020 vừa qua, toàn thể nhân viên, bác sĩ tại phòng khám đã có một chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa tại hòn đảo Tuần Châu xinh đẹp. Đây là một trong những hoạt động thường niên của phòng khám nhằm kết nối các cá nhân trong một tập thể. Cũng như truyền tải thông điệp sức mạnh doanh nghiệp được tạo nên từ sự đoàn kết của toàn bộ nhân viên.

Chủ đề năm nay mang tên “Hành trình kết nối niềm tin” bao gồm các hoạt động team building, gala dinner diễn ra trong sự háo hức của các cá nhân tham gia.

Ngày 1: Di chuyển đến Hạ Long và tham gia các hoạt động team building, gala dinner

Sau một quãng đường di chuyển từ Hà Nội về Hạ Long, chúng mình ăn trưa ở nhà hàng và check in tại khách sạn rồi nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các hoạt động vui chơi.

1. Hoạt động team building 

Team building là hoạt động không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch tập thể vì đây là lúc cá nhân được thể hiện chính mình cũng như khả năng teamwork. Qua đó giúp xây dựng tinh thần đồng đội và gắn kết tình cảm của cả một tập thể. Chẳng còn phải tập trung cao độ như khi làm việc, đi chơi là lúc các nhân viên, bác sĩ tại phòng khám xóa tan khoảng cách, cười nói, vui đùa hết mình trong từng phần chơi.

Nhân viên, bác sĩ tại Phòng khám làm việc hết mình và cũng chơi hết mình. Sau mỗi trò chơi, mỗi cá nhân không chỉ được rèn luyện sự khéo léo mà còn được thể hiện những tài năng, sự nhạy bén trước mỗi chướng ngại vật trong trò chơi team building. Chính sự kết nối niềm tin được duy trì mà các đội chơi đều ghi được những điểm số ấn tượng. Vậy mới thấy câu nói “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau” thật ý nghĩa.

2. Gala dinner

Một bữa tối trên bãi biển với khung cảnh náo nhiệt, toàn thể nhân viên thưởng thức bữa tối và cùng nâng ly chúc mừng. Trong bữa tiệc cũng không thể thiếu những trò chơi nhằm khuấy đảo không khí cùng những sự góp giọng của các nhân viên tại phòng khám. Gala dinner kết thúc trong tiếng cười vang và những cảm xúc vô cùng khó tả.

Ngày 2: Tham quan tự do, đi chợ hải sản và trở về thủ đô vào cuối ngày

Sáng ngày hôm sau thức dậy đi ngắm bình minh trên biển và ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp. Sau đó thì hòa mình trong làn nước mát rượi của biển cả, xua tan đi những mệt mỏi thường nhật.

Trước khi kết thúc chuyến du lịch tại Hạ Long, cả đoàn còn ghé qua chợ hải sản để chọn mua những đặc sản Hạ Long đem về làm quà cho người thân và bạn bè.

Mặc dù chuyến đi đã kết thúc, nhịp làm việc quay trở lại như thường ngày nhưng dư âm của kì nghỉ vẫn còn đó, tiếp thêm động lực cho toàn bộ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám lao động hết mình để tạo ra những giá trị đích thực cho khách hàng. 

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia trực thuộc công ty cổ phần dịch vụ y tế Maia & Maia được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong khám chữa bệnh về da và thẩm mỹ da công nghệ cao. Gần 10 năm đi vào hoạt động có thể nói là một chặng đường rất dài và phòng khám Maia sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.